Wednesday, February 6, 2013

చైనా గ్రేట్ వాల్

ప్రపంచ వింతలు అనగానే మొదటగా నాకు గుర్తొచ్చేది చైనా మహా కుడ్యం  ( చైనా గ్రేట్  వాల్ )

నా చిన్నతనం లో పుస్తకాల్లో  మింగ్ రాజవంశీయులు , వారు మంగోలుల బారి నుండి చైనా ఉత్తర సరిహద్దులను కాపాడటానికి  గొప్పగా నిర్మించిన చైనా మహా కుడ్యం గురించి చదివినప్పటి నుండి చైనా వెళ్ళాలి, ఆ మహా కుడ్యం చూడాలి అని చాలా కోరికగా ఉండేది.

2006 మార్చ్ మాసం.. నా చైనా పర్యటన నిశ్చయం కాగానే, నా ఆనందానికి అవధులు లేవు. ఎప్పుడెప్పుడు చైనా వెళ్దామా, గ్రేట్ వాల్ ఎప్పుడు చూద్దామా అని మనస్సు ఉవ్విళ్ళూరింది  .

చైనా వెళ్ళింది ఏమో ఆఫీసు పని మీద.. ఆఫీసు పని తో నాకు వెంటనే గ్రేట్ వాల్ చూడటానికి వెళ్ళటం కుదరలేదు.. ఇక వారంతం రాగానే మా టీం ఒక కారు బాడుగ కి తీసుకుని, ఒక గైడ్ తో చైనా గ్రేట్ వాల్ చూడటానికి బీజింగ్ నుండి బయల్దేరాము.

బీజింగ్ నుండి బదాలింగ్ 2 గంటల ప్రయాణం.  కారు నుండి దిగగానే, ఎంతో అందంగా ఠీవీ గా కనిపించింది చైనా గ్రేట్ వాల్. కాళ్ళు నొప్పిపెట్టేవరకు అలా వాల్ పై నడుస్తూ ఉండిపోయాను.5 వేల మైళ్ళ పొడువున్న గ్రేట్ వాల్ మొత్తం చూడటం కుదరదు కదా.. 

చల్లని గాలిలో అలా ఓ రెండు  గంటల పాటు ఎంతో చరిత్ర కలిగిన గ్రేట్ వాల్ మీద నడవటం నిజంగా మర్చిపోలేని అనుభూతి.


No comments:

Post a Comment